Thứ Ba, 6 tháng 9, 2016

Ảnh thực tế Toyota Vios mới ở Việt Nam

Chiếc xe sẽ được bán tại Việt Nam với 4 phiên bản khác nhau: 1.5G (số tự động), 1.5E (số tay), Limo (số tay) và J (số tay) với giá từ 529 triệu đồng đến 612 triệu đồng. Trong đó, phiên bản đáng chú ý nhất và lần đầu xuất hiện là Vios J với tuỳ chọn động cơ hoàn toàn mới dung tích 1.3 lít, với công suất tối đa 84 mã lực và mô-men xoắn cực đại 121 Nm. Các phiên bản còn lại vẫn được trang bị máy 1,5 lít (107 mã lực/141 Nm).

 Sau khi ra mắt tại triển lãm Bangkok vào năm ngoái, mẫu sedan cỡ nhỏ của Toyota vừa được giới thiệu chính thức tại Việt Nam.

Vios thế hệ mới được thiết kế lại một cách toàn diện với ngoại thất sắc sảo và thể thao hơn nhiều so với thế hệ trước. Chiều dài của Vios mới được tăng thêm 110 mm, chiều cao tăng 15 mm trong khi chiều rộng giữ nguyên. Kích thước cụ thể của chiếc xe (dài x rộng x cao) lần lượt là 4.410 x 1.700 x 1.475 mm.

Nhờ có các kích thước lớn hơn nên nội thất của Vios mới rộng hơn hẳn so với thế hệ trước. Chiếc xe được trang bị nhiều tính năng đáng giá, bao gồm: hệ thống điều hòa tự động (cho phiên bản G), đầu đọc CD có chức năng kết nối USB/AUX/Bluetooth, gương hậu điều khiển điện có đèn xi-nhan (bản G và E), đồng hồ dạng 3D chia làm 3 khu vực riêng biệt, bộ lọc không khí cho cả 3 phiên bản... Thể tích của khoang hành lý cũng được tăng lên 80 lít so với thế hệ trước, đạt 476 lít.

Ngoài ra, Vios mới còn được trang bị hệ thống trợ lực lái điện tử EPS, hệ thống chống bó cứng phanh ABS và hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA, cùng với 2 túi khí cho hàng ghế trước.

Khách hàng mua Vios 2014 có thể lựa chọn giữa 6 màu ngoại thất khác nhau: trắng, bạc, đen, đỏ, nâu vàng, xanh cùng với 2 màu nội thất (đen/be) và 2 tùy chọn bọc ghế (nỉ/da)./.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét