Theo ông Ulrich Hackenberg - Kỹ sư trưởng của Audi, rằng R8 mới sẽ có lựa chọn động cơ tăng áp với dung tích nhỏ hơn, đồng thời gián tiếp xác nhận rằng nó sẽ có 6 xi-lanh. Ông cho biết: "Việc chuyển từ 10 xuống còn 4 xi-lanh là một bước nhảy quá lớn. Có vài con số nằm ở giữa khoảng trên mà chúng tôi có thể xem xét".
Thế hệ mới của R8 có thể được trang bị động cơ tăng áp với dung tích nhỏ hơn, bên cạnh máy V8 và V10.
Đồng thời, động cơ V8 và V10 của chiếc Audi R8 đang được bán vẫn sẽ tiếp tục được sử dụng cho model mới, nhưng được cải tiến để đem lại công suất cao hơn. Trong đó, động cơ V10 sẽ tương đồng với chiếc Lamborghini Huracan mới ra.
Ngoài thay đổi về động cơ, chiếc xe sẽ giữ nguyên hệ dẫn động 4 bánh và hộp số ly hợp kép 7 cấp ở thế hệ hiện tại. Do một số thay đổi kỹ thuật quan trọng, Audi R8 mới sẽ bị lùi ngày ra mắt tới ít nhất là năm 2015.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét