Thứ Ba, 6 tháng 9, 2016

Goldfinger - xe máy đắt nhất trên Thế giới?

Một khách hàng giấu tên đã ngay lập tức bị ấn tượng bởi chiếc xe và rút 850.000 đô la Mỹ để mua nó. Lauge Jensen từ chối cung cấp tên tuổi của vị khách hàng này, và việc chiếc xe đã theo người chủ đi về đâu cũng mãi mãi là một điều bí ẩn.

 Là sản phẩm của hãng Lauge Jensen từ Đan Mạch, chiếc xe có giá lên tới 845.000 đô la Mỹ.

Goldfinger gần như không có điểm gì đặc biệt. Nó không có những chi tiết công nghệ cao, một động cơ cực mạnh, có giá trị lịch sử hay là một "kiệt tác" của cơ khí. Thay vào đó, giá trị của chiếc xe lại nằm ở những loại vật liệu đã tạo ra nó.

Hơn 850 bộ phận của Goldfinger được mạ vàng 24 karat một cách thủ công, ghế ngồi được bọc da cá sấu và 250 viên kim cương nhỏ với khối lượng hơn 7 karat được sử dụng để trang trí chiếc xe.

Thông thường, Lauge Jensen sẽ không nhận chế tác những chiếc xe mô-tô nếu không có đơn đặt hàng. Tuy nhiên lần này, hãng đã tạo ra Goldfinger một cách độc lập và sau đó trưng bày chiếc xe tại Monaco và Dubai để thu hút khách hàng.

Theo ông Uffe Lauge Jensen - Người sáng lập ra hãng, mặc dù có giá cao nhưng Goldfinger đã thu hút được sự quan tâm của các khách hàng tiềm năng. Ông cho biết sắp tới công ty sẽ tạo ra một chiếc xe độc đáo khác, sử dụng thật nhiều đá quý và kim cương, khiến giá xe có thể vượt quá ngưỡng 1 triệu đô la Mỹ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét