Thứ Ba, 6 tháng 9, 2016

Rolls-Royce có xe hybrid

Ông Torsten Muller-Otvos - CEO của Rolls-Royce nói: "Công nghệ hybrid sẽ rất cần thiết trong 2 năm tới, không chỉ từ yêu cầu của người mua mà còn do những đạo luật liên quan tới khí thải". Ngoài ra, ông cho biết những chiếc Rolls-Royce sử dụng hệ dẫn động xăng-điện sẽ bắt đầu được sản xuất trong 3 năm tới.

Những chiếc Rolls-Royce chạy kết hợp xăng-điện sẽ xuất hiện trên thị trường sớm nhất trong 3 năm tới.

Thực ra đây không phải là lần đầu tiên Rolls-Royce có ý tưởng sử dụng hệ động lực thân thiện với môi trường. Năm 2011, hãng đã từng giới thiệu chiếc 102EX concept dựa trên Phantom và hoàn toàn chạy bằng điện. Tuy nhiên do thời gian sạc lâu, quãng đường đi ngắn và không nhận được phản ứng tích cực từ phía khách hàng, kế hoạch sản xuất mẫu xe này đã bị loại bỏ.

Mặc dù cổ vụ việc sử dụng công nghệ hybrid, nhưng Rolls-Royce vẫn tiếp tục nói không với loại xe chạy điện hoàn toàn. Theo ông Otvos, một chiếc Rolls-Royce "không thể chấp nhận bất cứ nhược điểm nào", và khách hàng không thể chấp nhận được thời gian sạc và quãng đường di chuyển của công nghệ xe điện ngày nay. Tuy nhiên với công nghệ hybrid, điều đó không còn là vấn đề

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét